Cho thuê phòng họp hà nội đáng tin cậy với cái giá cạnh tranh

việc tìm và đào bới địa chỉ cho thuê mướn phòng hội thảo chiến lược chất lượng, giá rẻ làm bạn mệt mỏi? Bạn ko thể qua loa & xem thường sức ảnh hưởng của địa điểm, điều kiện phòng đúng cách cho buổi hội thảo của mình, bởi những điều kiện cơ sở vật chất quyết định rất nhiều đến việc chuyên nghiệp của bạn!. Phòng hội thảo của Novaedu chính là lựa chọn giúp bạn xử lý mọi vấn đề
Vì sao bạn nên chọn thuê mướn phòng hội thảo của chúng tôi


Là đơn vị hoạt động trong nghành nghề dịch vụ huấn luyện, Novaedu hiện có cơ sở vật chất văn minh cùng với các tiện ích khác đáp ứng được nhu yếu mướn phòng học, phòng đào tạo, giảng dạy, phòng hội thảo chiến lược của những đơn vị. Với các tay nghề sẵn có cùng những ưu điểm về phòng học & cơ sở vật chất, chúng tôi cam kết sẽ làm du khách hài lòng lúc đến với cho thuê phòng họp của chúng tôi.
Phòng hội thảo chiến lược, phòng đa chức năng của chúng tôi được thiết kế ưa nhìn và tinh tế & sang trọng. Khi tổ chức triển khai hội thảo chiến lược, Họp Báo Hội nghị tại Novaedu, các bạn sẽ luôn được tự do với không gian đẹp & phong cách phục vụ chuyên nghiệp và bài bản hàng đầu.
Căn phòng hội thảo là 1 trong những một chọn lựa thích hợp cho các Doanh Nghiệp không còn diện tích S rộng. thành công xuất sắc của quý khách hàng sẽ tiến hành góp 1 phần với phòng hội thảo của Novaedu.
Chúng tôi luôn upgrade, cải tiến liên tục tất cả hệ thống trang dòng thiết bị của phòng hội thảo: Mic không dây, mạng lưới hệ thống loa , máy chiếu, màn chiếu tân tiến, bảng viết, điều hòa, wifi, khăn trải bàn, ghế nệm trang trọng, rèm cách âm và các thiết bị giao hàng hội thảo khác theo đề xuất kiến nghị của khách hàng. trong thời gian sử dụng, nhân viên kỹ thuật sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ.
Dù bạn đang tổ chức 1 cuộc họp nhanh dành cho 2 người hay như là một hội thảo lớn, chúng tôi đều hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhất và cam kết ràng buộc mang đến sự chuyên nghiệp và bài bản, chất lượng nhất đến với khách hàng
vị trí phòng hội thảo rất tiện lợi cho giao thông. Có bãi đỗ xe rộng đáp ứng đủ nhu cầu dừng đỗ của khách hàng. bạn cũng có thể yên tâm hoàn hảo nhất vì chúng tôi có đảm bảo 24/24. sát gần đó bãi đỗ xe máy còn có mái che mưa nắng. bạn sẽ có thể xóa tan vấn đề bãi đỗ xe chật hẹp & mất an toàn đối với khách mời.
Trang dòng thiết bị cho thuê mướn phòng hội thảo gồm có
Máy điều hòa mới, máy chiếu mới độ nét cao, máy tính, bảng viết, wifi, màn chiếu điện tinh chỉnh từ xa, bút chỉnh slide, bàn và ghế mới tiện nghi, cây nước nóng lạnh. những trang dòng thiết bị thuận tiện, đa năng khác
Thương Mại & Dịch Vụ hỗ trợ
Ship hàng cafe, trái cây, nhiều chủng loại bánh, …
bổ trợ thiết bị in ấm, kiến thiết backdrop, standee, banderol cho sự kiện
Cung cấp laptop hoặc máy tính theo yêu cầu
Đặt chỗ nghỉ, chỗ ăn trưa
Luôn có thiết bị dự phòng hỏng hóc
++++++++++++ Tìm hiểu: thuê phòng hội thảo giá rẻ
Luôn có chuyên viên kỹ thuật bổ trợ bảo đảm an toàn phòng ốc, trang thiết bị vận hành tốt, không bị gián đoạn
nên chọn cho mướn phòng hội thảo chiến lược của Novaedu để nhận được sự hài lòng hoàn hảo nhất cùng mức giá ưu đãi

Leave a Reply