Lợi ích khi lựa chọn xe tại Mercedes Trường Chinh

các mẫu xe mới nhất của hãng sản xuất Mercedes nhiều người biết đến luôn luôn được Mercedes Trường Chinh cập nhât nhanh nhất. Cùng với công nghệ hiện đại tân tiến hãng xe Mercedes thường niên ra mắt rất nhiều dòng xe mới với nhiều kiểu dáng phù hợp với từng sở thích của mỗi người. Tất cả những mẫu xe tiên tiến nhất đều sẽ được Mercedes Trường Chinh, đại lý phân phối chính hãng của Mercedes tại nước ta mang lại khách hàng.


quyền lợi khi chúng ta lựa chọn mua xe tại Mercedes Trường Chinh?
Tại Mercedes Trường Chinh dịch vụ hậu mãi chu đáo là 1 chìa khóa thành công của Mercedesvn.vn. Các kỹ thuật viên của Mercedesvn.vn đều được tham gia những khóa đào tạo của chính hãng, đạt chứng nhận đáp ứng tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu. thông qua các khóa học “kỹ năng mềm” định kỳ, Mercedesvn.vn đã trang bị cho Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên những khả năng chăm lo quý khách hàng, thanh toán giao dịch qua Smartphone, xử lý trường hợp, … để có thể đem đến cho người tiêu dùng dịch vụ tốt nhất. đó là Nguyên Nhân khiến mỗi chuyên viên của Mercedesvn.vn biến thành đại sứ thương hiệu tại VN của Mercedes-Benz.
ngoài ra, hành khách khi lựa chọn Mercedesvn.vn còn nhận được:
– dịch vụ tốt từ bán hàng đến hậu mãi: đăng ký, đăng kiểm, bh, bảo dưỡng nhanh, nộp thuế, có xe chuẩn bị thay thế trong những năm sửa chữa, …
– Tư vấn tận tình các vấn đề kinh tế & bảo hiểm khi mua xe.
– Mạng lưới Trụ sở & Địa chỉ cửa hàng to lớn trên toàn quốc.
– Giao xe; đúng hẹn, đúng thời điểm, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, nguồn xe chuẩn bị giao ngay.
– Chương trình khuyến mãi các tháng hấp dẫn.
– Đội ngũ nhân viên: tươi vui, trung thực và nhiệt tình.
khuyễn mãi giảm giá mê hoặc tại Mercedes Trường Chinh Thành Phố.HCM
những người tiêu dùng ở Thành Phố Hồ Chí Minh và những vùng kề bên thường đường hưởng rất nhiều chương trình giảm giá siêu hấp dẫn từ Mercedes Trường Chinh. quý khách hàng sẽ sở hữu được sự hài lòng & an tâm tuyệt vời nhất với không những những tặng thêm thú vị mà còn với tất cả Đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp và bài bản, nhiệt tình của Mercedes Trường Chinh.
Mercedes Trường Chinh áp dụng các hình thức khuyến mãi?
người tiêu dùng sẽ luôn tin tưởng khi đến với dịch vụ của chúng tôi, Mercedes Trường Chinh luôn áp dụng rất nhiều hình thức khuyến mãi để quý khách hàng lựa chọn. quý khách có thể nhận 1 số ít hình thức khuyến mãi sau thay cho việc Giảm ngay liên đới bằng tiền mặt:
• Tặng bộ phụ kiện: Dán phim, Phủ nano, Gọng đảm bảo gương,…
• Phiếu bảo dưỡng.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• những gõi lãi vay khuyến mãi từ ngân hàng
thời điểm áp chế deal tại Mercedes Trường Chinh
hàng tháng Mercedes Trường Chinh đều áp chế các chương trình khuyến mãi. Chương trình sẽ áp dụng các gói ưu đãi khác ví như tùy vào từng thời điểm, từng dòng xe. thế cho nên, quý khách hãy liện hệ ngay chúng tôi để biết những chương trình deal siêu thú vị sắp đến trước khi có kế hoạc đặt xe.
mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh giảm giá các dòng xe? những loại xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Tất cả các mẫu xe trên thị trường đều được Mercedes Trường Chinh áp chế chương trình khuyến mãi. Tùy từng dòng xe không giống nhau, chúng tôi sẽ áp dụng chương trình giảm giá khác nhau.
Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn bộ quý khách hàng đã tín nhiệm lựa chọn chúng tôi trong năm qua. Với nỗ lực cố gắng cải tiến dịch vụ, chúng tôi cam kết ràng buộc sẽ mang tới cho quý khách sự hài lòng hơn nữa.

Leave a Reply