Làm sao để chọn lựa Template blogspot đã tối ưu SEO?

Blogger hiện nay đang được dùng rất đông để làm cho việc SEO web. Các công cụ tuyệt với do google bổ trợ tương tự như rất giản đơn sử dụng với người dùng là nhân tố gây chú ý của blogger. Để ban đầu nâng tầm phát triển SEO trên nền tảng Blogspot chắc chắn bạn phải lựa chọn cho mình một template phù hợp. Nếu bạn có kỹ năng về lập trình HTML/CSS & Javascript thì yếu tố trở lên vô cùng đơn giản. Còn nếu như bạn chỉ mới vừa làm quen thì đây là điểm vô cùng phức hợp đấy.
Sau đây mình xin được hướng dẫn các bạn cách lựa chọn template đã tối ưu hóa SEO cho blogspot đi từ những bác căn bản nhất để bạn dễ dàng làm được.


TÌm hiểu về Template Blogspot chuẩn SEO?
Share123 blogger templates
Có thể bạn đã biết rằng, một website muốn SEO tốt thì cấu tạo của chính nó phải được tối ưu hóa đạt một mức độ chuẩn nào đó.
Dưới đây là 1 trong những số yêu cầu ít nhất cần phải phục vụ được :
– Không dư thừa phần tử nào trong HTML/CSS & Javascript, web không được chứa bất kỳ lỗi nào
– Tốc độ tải trang phải nhanh
– Nội dung chính của web chưa được trùng lặp
– Hỗ trợ đa màn hình (Responsive)
Về phía người tiêu dùng bạn không nên lựa chọn một mẫu template mà nó chả ăn nhập gì cả. VÌ vậy mẫu template phải đáp ứng các yếu tố sau:
– Bố cục và sắc tố hợp với nội dung được đăng tải
– Hỗ trợ đa màn hình & tải trang phải nhanh
– Điều quan trọng nhất chính là người tiêu dùng rất có thể mau lẹ thao tác làm việc cũng giống như tìm được nội dung cần thiết. VÌ thế hoàn toàn có thể tích hợp thêm khung search để quý khách tìm kiếm dễ dàng hơn. ĐIều hướng nội dung cũng là một điều kiện bắt buộc bạn nhé.
Cách chọn lựa template cho bạn
Việc đầu tiên bạn phải xác đinh xem mình cần một template như thế nào:
– 2 cột hay 3 cột?
– Màu sắc của template? bạn hoàn toàn có thể chỉnh lại cho ưng ý nếu biết về HTML/CSS, Javascript.
Sau khi đã lựa chọn template phù hợp bạn cần triển khai một vài thao tác để test qua làm việc xem đã ổn hay chưa Từ đó quyết định có nên dùng hay không:
Thao tác quanh blog để xem có phù hợp với mình hay không
Sử dụng những công cụ của Google để kiểm tra trang web như: PageSpeed Insights, Mobile-Friendly Test, GTMetrix,… Nếu đạt thì bạn nên sử dụng còn không thì nên cần chình sửa lại cho hợp lý nhé.
Share123 blogger templates
Ở trên là quy trình cơ bản giúp chọn template tối ưu hóa SEO cho blogspot mình đang có nhu cầu muốn giới thiệu cho những bạn. Hy vọng có thể khiến cho bạn xây dựng được web đẹp cũng tương tự dễ dàng SEO hơn. Mặc dù vậy vẫn tồn tại nhiều nhân tố khách quan như phong thủy, tiêu chuẩn của chủ blog thì phải kỹ hơn nữa. Chúc các bạn tìm thấy được nội dung mình cần thiết.

Leave a Reply