Bột ngũ cốc Deli Beans

Bột Ngũ Cốc Deli Beans cam kết đem đến những sản phẩm dinh dưỡng từ thiên nhiên trong lành – món quà giàu ý nghĩa cho sức khoẻ và cuộc sống Việt.

Bột Ngũ Cốc Deli Beans có thành phần 100% từ loại hạt dinh dưỡng tự nhiên: đậu xanh nhỏ hạt, đậu đen xanh lòng, đậu đỏ nhỏ hạt, đậu nành, mè đen, gạo lứt, hạt sen, yến mạch, macca, hạnh nhân, óc chó…. Tất cả đều được Deli Beans được tuyển chọn kỹ từng loại hạt theo phương thức thủ công. Qua quá trình sấy trộn không chất bảo quản đã tạo ra loại bột thơm mịn, đánh thức mọi giác quan của người dùng .

Trước thực trạng thiếu an toàn về nguồn gốc của nhiều sản phẩm hiện nay, Deli Beans muốn giới thiệu đến người tiêu dùng một dòng sản phẩm sạch, hảo hạng, chất lượng là tiêu chí hàng đầu cùng với hệ thống dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn về mặt dinh dưỡng và vệ sinh.

Tùy vào chất lượng, giá thành nguyên liệu và quy trình sản xuất mà giá của bột ngũ cốc sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Ví dụ như bột ngũ cốc được chế biến từ đậu nhập từ nước ngoài thì sẽ đắt hơn rất nhiều so với các loại đậu được bán tràn lan ngoài chợ. Khách hàng thường có tâm lý, giá thành sẽ đi đôi với chất lượng, cứ sản phẩm nhiều tiền thì chất lượng chắc chắn sẽ rất tốt. Nhưng chưa hẳn đã vậy, hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng bột ngũ cốc khác nhau, cũng vì thế mà hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng có cơ hội xâm nhập đến tay người tiêu dùng. Chính vì thế, bạn phải là một người tiêu dùng thông thái, lựa chọn những loại bột ngũ cốc từ những nhà sản xuất uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh tiền mất tật mang.

Bột ngũ cốc Deli Beans tự hào là bột ngũ cốc Việt, cho người Việt khi được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch có xuất xứ từ cao nguyên lộng gió Lâm Đồng. Những hạt đậu chắc nịch được trồng lên từ đất đỏ bazan, được tuyển chọn và sàng lọc thủ công một cách kỹ lưỡng. Quá trình chế biến được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn thực phẩm theo yêu cầu của bộ y tế.

Với người có hàm lượng cholesterol trong máu cao, uống một cốc mỗi sáng là sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt, đối với phụ nữ đang mang thai hoặc những người bị thiếu chất sắt nhưng lại phải kiêng các loại thịt đỏ thì nên tăng ngũ cốc trong khẩu phần ăn hằng ngày.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ biết được bột ngũ cốc dinh dưỡng có vai trò như thế nào với sức khỏe của chúng ta. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng, chất lượng, uy tín, bạn có thể liên hệ ngay với Deli Beans. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng nhất!

Leave a Reply