Giảm giá khuyến mãi hấp dẫn tại Mercedes Trường Chinh

Đến với Mercedes Trường Chinh, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn các đời xe tiên tiến nhất của hãng sản xuất xe Mercedes nổi tiếng. hàng năm, hãng xe Mercedes ngoài trình làng các công nghệ hiện đại tiên tiến hàng đầu còn đưa đến cho quý khách hàng những dòng xe mới với không ít kiểu dáng phù hợp với từng sở thích. Tất cả các loại xe mới nhất đều sẽ tiến hành Mercedes Trường Chinh, đại lý chính hãng của Mercedes tại nước ta mang lại khách hàng.


quyền lợi khi chúng ta chọn lựa mua xe tại Mercedes Trường Chinh?
Tại Mercedes Trường Chinh dịch vụ hậu mãi chu đáo là 1 trong những chìa khóa thành công xuất sắc của Mercedesvn.vn. Mercedesvn.vn có đội ngũ kỹ thuật viên được tham gia những khóa đào tạo chính hãng, phục vụ trọn vẹn tiêu chuẩn của Mercedes-Benz trên toàn cầu. Mercedesvn.vn ngoài trang bị cho Hàng Ngũ Cán Bộ “kỹ năng cứng” về nghiệp vụ còn trang bị thêm những “kỹ năng mềm” như quan tâm người sử dụng, thanh toán qua điện thoại cảm ứng, xử lý tình huống, … cho chuyên viên thông qua các khóa huấn luyện và đào tạo đinh kỳ. đó là Vì Sao khiến mỗi nhân viên của Mercedesvn.vn trở thành đại sứ danh hiệu tại VN của Mercedes-Benz.
ngoài những, quý khách khi chọn lựa Mercedesvn.vn còn nhận được:
– Chất lượng dịch vụ và hậu mãi vượt trội: đăng ký, đăng kiểm, nộp thuế, bảo hành, bảo dưỡng nhanh, có xe chuẩn bị thay thế sửa chữa trong thời gian sữa chữa…
– Tư vấn tận tình những vấn đề kinh tế tài chính và bảo hiểm khi mua xe.
– Mạng lưới Địa chỉ cửa hàng & chi nhánh phủ sóng toàn quốc.
– đảm bảo an toàn giao xe ngay, đúng tiêu chuẩn, chất lượng.
– Chương trình khuyến mãi mỗi tháng hấp dẫn.
– Đội ngũ nhân viên: vui tươi, trung thực và nhiệt tình.
Mercedes Trường Chinh TPHCM khuyến mãi hấp dẫn
những quý khách ở TP HCM và các vùng bên cạnh thường đường hưởng rất nhiều chương trình khuyễn mãi giảm giá siêu hấp dẫn từ Mercedes Trường Chinh. Quý người tiêu dùng trọn vẹn an tâm và cảm thấy hài lòng về Đội ngũ cán bộ hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp và bài bản, nhiệt tình và các ưu đại thú vị chỉ có tại Doanh Nghiệp của chúng tôi.
các hình thức deal được áp dụng tại Mercedes Trường Chinh
Mercedes Trường Chinh luôn mang đến cho quý khách hàng sự tín nhiệm tuyệt đối hoàn hảo & nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn dể quý khách lựa chọn. Thay vì chọn lựa áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá trực tiếp, quý khách có thể chọn lựa một trong hình thức deal sau:
• Tặng bộ phụ kiện: Dán phim, Phủ nano, Gọng bảo đảm gương,…
• tặng phiếu bảo trì thay cho giảm tiền.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• Tặng những gói lãi suất vay khuyến mãi kèm theo của ngân hàng
Thời gian giảm giá mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh liên tiếp áp dụng các chương trình deal siêu thú vị hàng tháng. Tùy vào từng thời điểm, từng mẫu xe Mercedes Trường Chinh sẽ áp chế các gói giảm giá khuyến mãi nhiều hấp dẫn riêng. vì thế, hành khách hãy liện hệ ngay chúng tôi để biết những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn sắp tới trước khi có kế hoạc đặt xe.
mercedes sai gon
Dòng xe khuyễn mãi giảm giá mercedes trường chinh
Tất cả các loại xe trên Thị Phần đều được Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình khuyến mãi. với các dòng xe không giống nhau, sẽ sở hữu được chương trình giảm giá khác nhau được áp dụng.
Một đợt tiếp nhữa Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách đã luôn ủng hộ chúng tôi trong năm qua. Với cố gắng nỗ lực nâng cấp cải tiến dịch vụ, chúng tôi khẳng định sẽ đưa tới cho khách hàng sự hài lòng hơn nữa.

Leave a Reply